Satrafoods mở rộng hệ thống ở ĐBSCL

Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng thực phẩm tiện lợi (Satrafoods) tại ĐBSCL sau 10 cửa hàng đã mở ở Cần Thơ.

Satrafoods cán mốc 130 cửa hàng

Ngày 27/7/2017, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 130 tại số 471A Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Đây...

Chuối sạch Fohla vào thị trường nội địa: SATRA và vai trò ‘người vận chuyển’

Khoảng một năm trở lại đây, đi mua sắm tại siêu thị Sài Gòn, siêu thị TAX hoặc các cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thuộc SATRA, ngoài các loại chuối truyền thống của Việt Nam như chuối cau,...

Phát động chương trình “Satra vì biển đảo quê hương” 2017-2018

Chương trình "Satra vì biển đảo quê hương" năm 2017 có những nội dung mới như triển khai các hoạt động hỗ trợ tại Vùng 5 Hải quân và ngư dân các tỉnh thuộc vùng biển Tây Nam.

Để hương thơm đưa rau đi xa…

Huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) có vùng sản xuất rau lâu đời với sản lượng khá lớn. Không chỉ có nhiều loại rau lá được thị trường ưa chuộng, rau thơm Cần Giuộc – đặc sản rau của vùng...

Về Vĩnh Long, nhắc chuyện cũ để tìm cách làm mới

SATRA là doanh nghiệp không lạ với nông dân Vĩnh Long, bởi hai bên đã từng có những hợp đồng hợp tác làm ăn.

Cùng tháo gỡ vướng mắc để tiêu thụ được nhiều sản phẩm

Để đảm bảo cung ứng hàng hóa cho gần 120 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods và hệ thống siêu thị cũng như nguồn nguyên liệu cho các doanh nghiệp chế biến trực thuộc, SATRA chủ trương đẩy mạnh...

Khai trương thêm 3 cửa hàng Satrafoods ở Cần Thơ

Sáng 29/6, tại quận Ninh Kiều và Bình Thủy của TP. Cần Thơ, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) đã khai trương thêm 3 cửa hàng Satrafoods, nâng tổng số cửa hàng có...

Kinh doanh hoa: Muốn giàu phải... nâng niu

Theo dự án, Trung tâm Giao dịch hoa TP.HCM sẽ kết nối với Trung tâm hoa Đà Lạt để hình thành chuỗi cung ứng lạnh khép kín, hiện đại.

COFIDEC: Tìm vùng nguyên liệu lớn cho sản xuất lớn

Vấn đề quan trọng – cũng là thử thách mà COFIDEC phải giải quyết – chính là phát triển thị trường, bắt tay được các đối tác chiến lược để mở rộng đầu ra cho sản phẩm và xây dựng...

Chuỗi Satrafoods: Hành trình chậm nhưng chắc

Hơn 6 năm qua, kiên định với lựa chọn riêng biệt ấy, SATRA đã từng bước phát triển và hoàn thiện chuỗi cửa hàng Satrafoods.