TP.HCM: Có hơn 30.000 chương trình trong Tháng khuyến mãi

Sở Công Thương TP.HCM cho biết, hơn 30.000 chương trình giảm giá, khuyến mãi sẽ được thực hiện trong thời gian Tháng khuyến mãi được tổ chức từ tháng 9 đến tháng 12-2017 tại thành phố.

Trong tháng khuyến mãi sẽ có các sự kiện, chương trình như Tuần khuyến mãi trực tuyến, Hội chợ khuyến mãi, Điểm hẹn Sài Gòn 2017, Hội chợ xúc tiến tiêu dùng du lịch, Hội tụ hàng Việt… Trong đó, Hội tụ hàng Việt là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức.

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, Hội tụ hàng Việt sẽ là sự kiện mở đầu cho các hoạt động của Tháng khuyến mãi. Sự kiện được thực hiện nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, trình diễn những sản phẩm "Made in Vietnam" có chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu tới người tiêu dùng.

thang-khuyen-mai

Người tiêu dùng tham gia mua sắm tại Hội chợ khuyến mãi năm 2016, một sự kiện nằm trong chương trình Tháng khuyến mãi 2016. Ảnh: Vũ Yến

Trong khuôn khổ của Tháng khuyến mãi, các ngành hàng thiết yếu được triển khai thực hiện gồm lương thực - thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ uống, điện - điện tử, viễn thông, ngân hàng, du lịch, trang trí nội thất... Các đơn vị tham gia sẽ thực hiện nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau như giảm giá, tặng phẩm, rút thăm trúng thưởng, dùng thử sản phẩm và dịch vụ…

Ông Nguyễn Phương Đông cho hay, Tháng khuyến mãi năm nay thu hút sự tham gia của khoảng 3.000 doanh nghiệp và hơn 5.300 hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương kinh doanh, bán buôn đa dạng lĩnh vực tại nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ...

Cho tới hiện nay, UBND 24 quận, huyện đã hoàn thiện công tác tổ chức treo băng rôn, thông tin truyền thông đến đông đảo người tiêu dùng.

Đây là năm thứ 12 Tháng khuyến mãi được thực hiện. Đơn vị thực hiện gồm Sở Công Thương, Sở Du lịch, các phòng kinh tế quận huyện dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM.

Theo Vũ Yến/ TBKTSG

Chia sẻ bằng

Tin quan tâm nhiều

Xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu nông sản Việt Nam

Hơn 80% số các hàng nông sản chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có logo, nhãn mác. Đây là một bất lợi lớn, làm giảm sức cạnh tranh của các loại nông sản Việt trên thị trường thế giới.

Petrolimex ngừng bán xăng RON 92 từ năm 2018

Petrolimex đã có quyết định chính thức về việc ngừng kinh doanh mặt hàng xăng không chì RON 92 trên toàn quốc từ đầu năm 2018.

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp vẫn dè chứng về quy mô

Các nhà bán lẻ hiện đại của Việt Nam rất dè chừng về quy mô và số lượng, điều này đang tỉ lệ nghịch với năng lực của các doanh nghiệp.

Các cửa hàng bán lẻ nên làm gì để thu hút khách hàng?

Nhiều cửa hàng bán hàng bên ngoài tại Mỹ gần đây đã phải đóng cửa vì sức ép cạnh tranh của thương mại điện tử. Tình trạng này khiến cho bức tranh của ngành bán lẻ truyền thống tại...